Skip to main content
search

เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564

1. แบบฟอร์มเสนอคำขอกิจกรรม  (เริ่มใช้วันที่ 2 ม.ค. 2567)

3. แบบฟอร์มโครงการ (แบบฟอร์ม 5)

3.2 เอกสารสำหรับกรอกข้อมูลแบบฟอร์มโครงการ (แบบฟอร์มโครงการ 5)

5. หนังสือเชิญวิทยากรและตอบรับวิทยากร

5.3 ใบตอบรับวิทยากร  (เริ่มใช้วันที่ 2 ม.ค. 2567)

6. แบบฟอร์มจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2564

6.1 แบบฟอร์มอนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง  (เริ่มใช้วันที่ 2 ม.ค. 2567)

6.2 แบบฟอร์มต้องการใช้วัสดุ  (เริ่มใช้วันที่ 2 ม.ค. 2567)

7. แบบฟอร์มใบสำคัญรับเงิน

7.1 ใบสำคัญรับเงิน (ค่าอาหาร)  (Update 1 ม.ค. 2566) 

7.2 ใบสำคัญรับเงินสำหรับวิทยากร  (Update 1 ม.ค. 2566) 

7.3 ใบสำคัญรับเงิน (ค่าเบี้ยประชุม, ค่าตอบแทนอื่น ๆ)  (Update 1 ม.ค. 2566) 

7.4 แบบฟอร์มรายการตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่าย (Check List) เรื่อง “ค่าใช้จ่ายค่ารับรองและค่าเลี้ยงรับรอง” (กรณีสำรองจ่าย)   (เริ่มใช้วันที่ 9 ก.พ. 2567) 

7.5 แบบฟอร์มรายการตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่าย (Check List) เรื่อง “ค่าใช้จ่ายค่ารับรองและค่าเลี้ยงรับรอง” (กรณียืมเงิน)   (เริ่มใช้วันที่ 9 ก.พ. 2567) 

7.6 แบบฟอร์มรายการตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่าย (Check List) เรื่อง “ค่าใช้จ่ายในการประชุม” (กรณีสำรองจ่าย)  (เริ่มใช้วันที่ 9 ก.พ. 2567) 

7.7 แบบฟอร์มรายการตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่าย (Check List) เรื่อง “ค่าใช้จ่ายในการประชุม” (กรณียืมเงิน)  (เริ่มใช้วันที่ 9 ก.พ. 2567) 

8. บันทึกค่าใช้จ่าย

8.1 บันทึกขอเบิกค่าใช้จ่าย กค.001 (กรณีไม่ได้ยืมเงินทดรองจ่าย) เรียนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่จักรพงษภูวนารถ

(เริ่มใช้วันที่ 3 ต.ค. 2566)

8.2 บันทึกขอส่งคืนเงินทดรองจ่าย กค.002 (กรณียืมเงินทดรองจ่าย) เรียนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่จักรพงษภูวนารถ

(เริ่มใช้วันที่ 3 ต.ค. 2566)

8.3 บันทึกขออนุมัติตัดโอนงบประมาณของหน่วยงาน กค.003  เรียนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่จักรพงษภูวนารถ

(เริ่มใช้วันที่ 3 ต.ค. 2566)

10. สรุปรูปเล่มโครงการปี 2564

Close Menu